Chính sách bảo hành

Quý khách vui lòng đọc kỹ các thông tin về chính sách bảo hành đối với máy móc thiết bị Tân Sao Bắc Á để nhận được những quyền lợi và sự hỗ trợ tốt nhất.

I. Cam kết bảo hành

Công ty Tân Sao Bắc Á cam kết là một địa chỉ tin cậy và thân thiện đối với quý khách hàng. Mọi thiết bị do Công ty Tân Sao Bắc Á bán ra đều được bảo hành theo tiêu chuẩn và quy định của các nhà sản xuất. Trong thời hạn bảo hành, các thiết bị đều được bảo hành miễn phí tại Trung tâm bảo hành công ty Công ty TNHH máy móc thiết bị Tân Sao Bắc Á.

Thời gian nhận – trả bảo hành nhanh với chất lượng đảm bảo. Đặc biệt, sản phẩm của quý khách hàng sẽ được tính thêm thời hạn bảo hành so với thời gian ghi trên phiếu bảo hành trong trường hợp Trung tâm bảo hành quá hẹn trả bảo hành cho khách.

[trở lại mục lục]

1.1. Đối với thiết bị bán ra trong vòng 6 tháng

Nếu có vấn đề gì trục trặc với các máy móc, thiết bị bán ra trong vòng 6 tháng, Tân Sao Bắc Á ngay lập tức sẽ đổi ngay cho Quý khách 1 sản phẩm khác thay thế.

Thời gian đổi trả: nếu trong kho có loại máy tương tự với cùng model, tính năng, Tân Sao Bắc Á sẽ tiến hành đổi máy khác cho Quý khách ngay. Trong trường hợp không sẵn có, chúng tôi sẽ hẹn Quý khách trong thời gian làm việc cụ thể & nhanh nhất có thể để cung cấp máy mới cho Quý khách.

Trong thời gian đổi máy, Tân Sao Bắc Á sẽ hỗ trợ Quý khách hàng hết sức, cố gắng mang lại sự hài lòng nhất cho Quý khách.

[trở lại mục lục]

1.2. Đối với thiết bị bán ra trong vòng 6-12 tháng

Nếu có vấn đề gì trục trặc, Tân Sao Bắc Á cam kết sẽ:

+ Cam kết trả hàng bảo hành của Công ty Tân Sao Bắc Á cho quý khách tối đa trong vòng 5 ngày làm việc.

+ Chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách hàng thiết bị khác để sử dụng tạm thời trong khoảng thời gian này.

[trở lại mục lục]

1.3. Đối với thiết bị bán ra từ 12 tháng trở lên

Nếu có vấn đề gì trục trặc, Tân Sao Bắc Á cam kết sẽ:

+ Trả hàng bảo hành của Quý khách tối đa 9 ngày làm việc.

+ Quý khách sẽ được cung cấp thiết bị khác để sử dụng tạm thời trong thời gian này.

Thời gian trả bảo hành:

+ Có thể sớm hơn quy định.

+ Trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà hàng chưa có, Trung tâm bảo hành Tân Sao Bắc Á sẽ tính thêm thời hạn bảo hành tương ứng với số ngày quá hạn đó.

[trở lại mục lục]

1.4. Dịch vụ bảo hành tại điểm đặt máy

Công ty Tân Sao Bắc Á có dịch vụ bảo hành tại chỗ theo các yêu cầu của cơ quan, đơn vị và các cá nhân. Cụ thể như sau:

+ Trong khu vực nội thành HỒ CHÍ MINH: trong vòng 4h kể từ khi nhận được thông báo của Quý khách, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

+ Với khu vực ngoại thành HỒ CHÍ MINH, tuỳ từng quãng đường và điều kiện thời tiết, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ cho Quý khách một cách nhanh nhất.

Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ cung cấp thiết bị khác để Quý khách sử dụng tạm thời.

Định kì hàng quý, chúng tôi sẽ cung cấp các chương trình bảo hành định kỳ máy cho Quý khách hàng.

[trở lại mục lục]

1.5. Các quyền lợi miễn phí khác

Quý khách hàng (kể cả quý khách hàng không mua các thiết bị của Công ty Tân Sao Bắc Á) có thể gọi điện thoại, trao đổi online đến website: www.maymypham.vn hoặc gửi email đến trung tâm bảo hành của chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Địa chỉ email: congtytansaobaca@gmail.com.

Trong trường hợp cần tư vấn về máy móc thiết bị, Quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline: 0989.193.888 để được giải đáp nhanh nhất.

[trở lại mục lục]

II. Quy định bảo hành – bảo trì

2.1. Khái quát chung

* Bảo hành: Bảo hành thiết bị là: Trong trường hợp máy móc gặp sự cố như đã nêu tại mục (I)

* Bảo trì: Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi máy, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

[trở lại mục lục]

2.2. Quy định về bảo hành – bảo trì

* Điều kiện bảo hành

+ Thiết bị ĐỔI phải còn giữ nguyên hiện trạng ban đầu (không bị trầy xước, biến dạng…) và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo (vỏ hộp, tài liệu hướng dẫn,…).

+ Bảo hành miễn phí thiết  bị nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

+ Thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của Tân Sao Bắc Á.

+ Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

+ Tất cả các sản phẩm bảo hành đều được nhân viên kỹ thuật bảo hành (có sự chứng kiến của Quý khách) kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi làm thủ tục nhận – trả bảo hành.

* Quy định thu chi bảo hành

+ Mọi khoản thu – chi của trung tâm bảo hành đều có phiếu thu, phiếu chi, có đầy đủ chữ ký, họ tên của người có thẩm quyền của công ty.

+ Chúng tôi cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào, dưới bất kỳ hình thức nào đối với tất cả sản phẩm có đầy đủ tiêu chuẩn bảo hành theo quy định.

[trở lại mục lục]

2.3. Trường hợp không được bảo hành

+ Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

+ Số seri trên thiết bị hoặc các thông số kỹ thuật không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.

+ Các loại thiết bị như , công tắc nguồn, đèn tín hiệu.

+ Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

+ Các phụ kiện đi kèm (sách, đĩa, vỏ hộp…) không được bảo hành nhưng Quý khách hàng cần lưu ý khi sản phẩm bảo hành được đổi mới, đổi sang sản phẩm khác tương đương cần có đầy đủ phụ kiện kèm theo.

+ Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Công ty Tân Sao Bắc Á.

+ Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, nứt, méo, gẫy, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc do con nguời làm hỏng.

+ Hư hỏng đối các trường hợp riêng như cong hoặc gãy chân, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hoá.

+ Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

+ Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Công ty  Bắc Tân Bắc Á, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

+ Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

[trở lại mục lục]

III. Thắc mắc, khiếu nại

Nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại, ý kiến phản hồi nào về dịch vụ bảo hành của công ty, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 08. 2246.3999 – 08. 2241.8459, gặp phụ trách chăm sóc khách hàng – Hoặc email đến: congtytansaobaca@gmail.com để nhận được hướng dẫn kịp thời nhất.

[trở lại mục lục]

TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ: F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Chi nhánh 2: 118 Đường G7 Phường Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 3960 2613
Mobile: 0989 193 888
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website: www.maymypham.vn
Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần (Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h – 17h) trừ chủ nhật và ngày lễ, tết
5/5 (1 Review)